Hotline: 024.3550.5888 Mở tài khoản   

Mẫu tủ sắt cá nhân đang được ưa chuộng

 Mẫu tủ cá nhân Hòa Phát được bán nhiều nhất tháng 11 là dòng tủ locker sắt. Đặc điểm của dòng tủ này là được làm bằng sắt dày sơn tĩnh điện với nhiều khoang cánh mở: từ tủ locker 4 khoang tới tủ locker 12 khoang, 18 khoang, 30 khoang…Trên mỗi cánh có riêng 1 khóa locker và mún tay nắm cùng tai móc treo chìa khóa.

Mỗi chiếc tủ locker sắt được bán ra lại phục vụ nhu cầu, mục đích khác nhau:

-         Tủ đựng đồ cá nhân nhiều ngăn sử dụng trong thư viện, siêu thị, cửa hàng, shop thời trang…giúp đồ đạc của khách vào mua hàng được bảo quản tốt, đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho hàng hòa của mình (tránh trường hợp khách lấy hàng của shop)

tu-sat-van-phong-hoa-phat-dep.jpg

-         Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn sử dụng trong văn phòng vừa tạo nên sự chuyên nghiệp, gọn gàng cho phòng làm việc lại đảm bảo an toàn đồ đạc, tài sản của nhân viên, công ty.

tu-sat-dung-tai-lieu-1.jpg

-         Tại kí túc xá KCN, trường học, tủ cá nhân Hòa Phát xây dựng tính tự chủ với đồ dùng cá nhân của từng học sinh. Tủ đồ cá nhân học sinh có nhiều loại với số lượng ngăn đa dạng, dễ dàng tính toán số lượng tủ theo sĩ số từng lớp để lựa chọn sao cho tối ưu nhất. Từ đó, xây dựng môi trường học tập, sinh hoạt lành mạnh và đoàn kết giữa các em học sinh, sinh viên trong trường.

tu-sat-de-do-ca-nhan-16.jpg

Tủ locker được làm từ sắt tôn sơn tĩnh điện, buồng cánh mở , có từ 1 đến 30 ngăn có lỗ thông hơi và khóa locker độc lập rất tiện lợi để bảo quản đồ dùng như quần áo, giầy dép, sách vở…Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tủ không chiếm quá nhiều diện tích, có thể bố trí tại các lớp học hoặc bên ngoài hành lang mà không ảnh hưởng đến không gian học tập và sinh hoạt của các em. Bên cạnh đó, chất liệu tôn sơn tĩnh điện rất bền theo thời gian, vì thế chi phí đầu tư không quá tốn kém.

tu-sat-de-do-ca-nhan-11.jpg

Với mức chi phí đầu tư thấp mà có thể sở hữu được chiếc tủ cá nhân chống gỉ sét, độ bền cao, kích thước và mẫu mã phong phú phù hợp với mọi không gian cũng như nhu cầu sử dụng của văn phòng, KCN, siêu thị…


tu-sat-de-do-ca-nhan-3.jpg

Đó cũng là lý do vì sao tủ locker nhiều ngăn đựng đồ luôn nằm trong top sản phẩm hot nhất, được bán ra với số lượng rất lớn của nội thất Hòa Phát.

Nên lưu ý khuyến khích cá nhân tự giác vệ sinh ngăn tủ của mình để giữ độ bền cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe do sản phẩm tủ sắt được sơn tĩnh điện không mùi khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường xung quanh
Xem mẫu tủ locker bán chạy nhất tháng 11 vừa qua tại đây! 

Dowload liên quan

Ý kiến cho bài viết

Chưa có ý kiến

Ý kiến người dùng

Tài Khoản: Người dùng ẩn danh

Đánh giá:
Open
Close Nội thất FAMI

Hỗ trợ Online

Bán hàng Online

(024)3550 5888

Noi that Fami Online

PHÒNG DỰ ÁN

(Miễn phí thiết kế)

0948.029.111 (24/7)

0934.534.777 (24/7)

Giờ Làm việc:(8h-17h30)