Hotline: 024.3550.5888 Mở tài khoản   

Tiêu chuẩn kích thước bàn làm việc văn phòng

 Kích thước bàn làm việc ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe và năng suất công việc của chúng ta. Một chiếc bàn làm việc phù hợp sẽ giúp bạn khơi dậy khả năng sáng tạo của mình một cách hữu hiệu. 

Khi lựa chọn bàn làm việc thì yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý đó là kích thước bàn làm việc, bạn nên chú ý đến sự cân đối của bàn làm việc với vóc dáng của người sử dụng, nhất là theo chiều dài cao và chiều dài cánh tay.

 
kích thước bàn làm việc


Thông thường bàn làm việc có kích thước chiều rộng 1.2m, 1.4m, 1.6m, bàn làm việc dành cho giám đốc có kích thước tiêu chuẩn là 1,8m hoặc 2,4m… rất ít người dùng chọn kích thước lẻ như 1.3m hay 1.5m. Bàn làm việc lớn quá sẽ khiến bạn khó thao tác trên khắp mặt bàn trong trường hợp không di chuyển ghế ngồi.


kich thuoc ban lam viec

Bàn làm việc cho sếp thường có kích thước lớn biểu thị sự ảnh hưởng lớn mạnh

Một chiếc bàn làm việc có kích thước rộng lớn tượng trưng cho quyền lực của bạn trong công việc. Tuy nhiên, nếu chiếc bàn có kích thước quá lớn sẽ khiến bạn khó có thể đưa tay với tới các vật dụng ở xa, khi đó quyền lực của bạn có xu hướng suy giảm. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể chọn bàn làm việc chữ L.

 
Về chiều cao của bàn làm việc, thông thường chiều cao chuẩn của một bàn làm việc là 0.75m, chiều cao này phù hợp với hầu hết người dùng và các loại ghế thông dụng.

Moduel Bàn Làm Việc Hòa Phát HRMD05
Một số yếu tố để xác định kích thước bàn làm việc có phù hợp với vóc dáng của bạn hay không gồm:
- Ngồi thẳng lưng, hai tay để thoải mái trên bàn làm việc
- Khi đứng, bạn có thể chống hai tay lên mặt bàn.
- Khi ngồi trên ghế, bạn vẫn có thể vươn tới phía trước bàn và 2 đầu bàn
- Mặt bàn đủ rộng để bạn có thể đặt các đồ dùng cần thiết như điện thoại, sổ sách, tài liệu phục vụ cho công việc.
Moduel Bàn Làm Việc Hòa Phát 4 chỗ HRMD04

Đối với những không gian hạn chế, bạn có thể chọn bàn làm việc loại nhỏ, kích thước khoảng W1000 x D600 x H750. Bạn nên hạn chế thực hiện nhiều công việc cùng một lúc trên bàn để tránh xảy ra tình trạng bừa bộn. Để tận dụng tối đa một không gian nhỏ hẹp, bạn nên bổ sung hộc bàn, hộc tủ để tăng thêm diện tích lưu trữ cho chiếc bàn làm việc nhỏ bé của mình.

Nội thất Hòa Phát có đầy đủ các mẫu bàn có kích thước đạt tiêu chuẩn của bộ y tế phù hợp với người Việt Nam. Sản phẩm bàn làm việc đa đạng kiểu dáng và mẫu mã dành cho nhân viên, bàn làm việc dành cho giám đốc...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Showroom: 185 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 
024.3550 5888

website: http://hoaphat.net

Dowload liên quan

Ý kiến cho bài viết

Chưa có ý kiến

Ý kiến người dùng

Tài Khoản: Người dùng ẩn danh

Đánh giá:
Open
Close Nội thất FAMI

Hỗ trợ Online

Bán hàng Online

(024)3550 5888

Noi that Fami Online

PHÒNG DỰ ÁN

(Miễn phí thiết kế)

0948.029.111 (24/7)

0934.534.777 (24/7)

Giờ Làm việc:(8h-17h30)