Hotline: 024.3550.5888 Mở tài khoản   

Cách vệ sinh ghế văn phòng đơn giản nhất !

Cũng như các đồ nội thất khác được sử dụng nhiều và thường xuyên, ghế văn phòng của bạn có thể nhanh chóng trở thành ổ chứa vi trùng và chất gây dị ứng. Nhưng với những vật dụng tẩy rửa thông thường trong gia đình, bạn có thể giữ cho chiếc ghế của mình luôn như mới.
Ghế văn phòng, đặc biệt là ghế xoay có các ngóc ngách nơi xơ vải, bụi, vụn và tóc có thể ẩn nấp và tích tụ. Chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ những thứ đó.
Ghế bọc da, lưới, vải hoặc PVC có thể được bảo trì thường xuyên bằng cách sử dụng các vật tư sau:
- Máy hút bụi: Máy hút bụi cầm tay hoặc máy hút bụi không dây có thể giúp việc hút bụi trên ghế trở nên dễ dàng hơn. Một số máy hút bụi cũng có các phụ kiện được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi và chất gây dị ứng khỏi vải bọc.
- Xà phòng rửa chén: Chúng tôi khuyên dùng Nước rửa chén hoặc xà phòng dịu nhẹ nào cũng có tác dụng.
- Một bình xịt hoặc một cái bát nhỏ.
- Hai hoặc ba miếng vải mềm, sạch: Vải sợi nhỏ, áo phông cotton cũ hoặc bất kỳ miếng giẻ nào không để lại xơ vải đều được.
- Khăn lau bụi hoặc hộp khí nén: Khăn lau bụi có thể tiếp cận những nơi chật hẹp mà bạn có thể không tiếp cận được. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một bình khí nén để thổi bay các hạt bụi bẩn.
Cách vệ sinh ghế văn phòng đơn giản nhất !

Để làm sạch sâu hoặc loại bỏ vết bẩn:

Chà xát bằng cồn, giấm hoặc bột giặt: Những vết bẩn cứng đầu trên vải cần nhiều hơn một chút.
Máy giặt thảm và vải bọc tháo rời : Để làm sạch sâu hoặc xử lý các vết bẩn thường xuyên trên ghế của bạn cũng như đồ nội thất bọc và thảm khác.

Hút bụi và phủi bụi trên toàn bộ ghế

Từ mặt trên của ghế đến các bánh xe, hãy hút sạch bụi, xơ vải, tóc hoặc các mảnh vụn khác một cách kỹ lưỡng. Nếu có những khoảng trống khó tiếp cận bằng máy hút bụi của bạn, hãy sử dụng khăn lau bụi hoặc bình khí nén để dọn sạch những khu vực chật hẹp đó.
XEM THÊM: Cách bố trí bàn giám đốc hợp phong thuỷ thu hút tài lộc

Lau ghế bằng dung dịch xà phòng và nước

Trộn một vài giọt xà phòng rửa chén với nước ấm trong bát nhỏ hoặc bình xịt. Trộn một phần xà phòng với 16 phần nước, nhưng bạn không cần phải chính xác như vậy.
Lau nhẹ nhàng tất cả các bề mặt của ghế bằng một miếng vải nhúng vào dung dịch, hoặc xịt nhẹ lên ghế bằng dung dịch rồi dùng vải lau. Sử dụng đủ để phủ lên bề mặt ghế, nhưng không quá nhiều tránh bị ngấm vào đệm ghế vì điều đó có thể làm hỏng vật liệu của ghế.
Cách vệ sinh ghế văn phòng đơn giản nhất !

Rửa sạch và lau khô

Làm ẩm một miếng vải khác bằng nước sạch và lau sạch cặn xà phòng. Sau đó, sử dụng một miếng vải sạch khác để lau khô các bề mặt cứng (chẳng hạn như tay vịn và chân ghế) hoặc vải bọc ghế (chẳng hạn như da và nhựa PVC ).
Để các bề mặt mềm như ghế vải khô tự nhiên hoặc dùng  máy sấy tóc ở chế độ mát để sấy khô

Xử lý vết bẩn bằng cồn tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa khác

Nếu dung dịch xà phòng rửa chén không loại bỏ được một số vết bẩn, chất tẩy rửa chứa cồn có thể tẩy sạch chúng. Trước tiên, hãy kiểm tra một khu vực nhỏ không dễ thấy của ghế chẳng hạn như mặt dưới của ghế để đảm bảo chất tẩy rửa không làm hỏng vải. Sau đó nhẹ nhàng chà một vài giọt cồn vào vết bẩn mà không làm ướt vải. Loại bỏ cặn bằng vải ẩm và để vải khô tự nhiên, cồn sẽ khô nhanh chóng.
Nếu cồn không loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, hãy làm sạch bằng một chất khác. Tẩy vết bẩn cho các vết bẩn phổ biến bao gồm bia, máu, sô cô la, cà phê và mực. Bạn có thể cần phải lau lại nhiều lần để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

Dowload liên quan

Ý kiến cho bài viết

Chưa có ý kiến

Ý kiến người dùng

Tài Khoản: Người dùng ẩn danh

Đánh giá:
Open
Close Nội thất FAMI

Hỗ trợ Online

Bán hàng Online

(024)3550 5888

Noi that Fami Online

PHÒNG DỰ ÁN

(Miễn phí thiết kế)

0948.029.111 (24/7)

0934.534.777 (24/7)

Giờ Làm việc:(8h-17h30)